Top 7 bể bơi vô cực Sapa có view núi tuyệt đẹp

top bể bơi vô cực tại sapa


Hãy một lần đến Sapa để tận hưởng cảm giác thư thái, ngắm nhìn những dãy đồi bao phủ bởi màn sương mù. Dưới ánh nắng mặt trời ấm áp, bạn có thể đắm mình trong không gian thiên nhiên hoang sơ, cảm nhận cái lạnh ê buốt của xứ núi.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm sự sang trọng và thoải mái, hãy lựa chọn một khách sạn có hồ bơi vô cực. Tại đây, bạn có thể “chill” mình dưới làn nước mát lạnh của hồ bơi và thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của Sapa từ trên cao. Dưới đây là danh sách 7 bể bơi vô cực Sapa có view núi tuyệt đẹp mà ai cũng mong muốn được trải nghiệm ít nhất một lần trong đời!

1. Bể bơi vô cực tại khách sạn Topas Ecolodge Sapa

Bạn sẽ cảm thấy như mình đã bước vào một bức tranh sống động với cảnh núi non thơ mộng và những con đường đá xanh mướt, tạo nên một không gian yên tĩnh và thư thái mỗi khi đặt chân tới đây.

Tuy nổi tiếng với nhiều điểm đẹp, nhưng không thể không nhắc đến bể bơi vô cực của Topas Ecolodge – Bể Bơi Vô Cực Sapa. Khi bạn đặt chân đến đây, bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước ấm áp của bể bơi, đồng thời được thả mắt ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên xung quanh, tạo nên những trải nghiệm không thể quên.

Topas Ecolodge Sapa
Topas Ecolodge Sapa

Hơn nữa, không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Topas Ecolodge Sapa – Bể Bơi Vô Cực Sapa còn cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ thú vị khác như massage và trải nghiệm thú vị khi check-in.

Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng không chỉ để thư giãn mà còn để tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp. Bạn sẽ khó lòng tìm thấy bất kỳ bể bơi vô cực nào tại Sapa có sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan đẹp mắt và dịch vụ chất lượng như tại đây.

2. Bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel

Khách sạn Bamboo Sapa tọa lạc tại trung tâm thành phố với sắc vàng nổi bật làm chủ đạo. Khách sạn Bamboo Sapa – Bể Bơi Vô Cực Sapa nằm trong lòng thung lũng hoa tươi đẹp và cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích không thể thiếu cho du khách.

Tông màu vàng chủ yếu tạo nên không gian sang trọng, lộng lẫy như một cung điện khi bước vào, thu hút sự quan tâm của mọi người.

Bamboo Sapa Hotel
Bamboo Sapa Hotel

Bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa – Bể Bơi Vô Cực Sapa có cảnh quan hai mặt với hai dãy núi xung quanh, tạo cho du khách cảm giác như đang bơi giữa hai ngọn núi. Điều này mang lại trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Ngoài ra, Bamboo Sapa còn cung cấp các bộ sưu tập bánh ngon thích hợp cho buổi chiều, tạo ra một không gian sang trọng và quý phái, giống như phong cách châu Âu.

3. Aira Boutique Sapa

Aria Boutique nổi tiếng là một điểm đến nghỉ dưỡng đáng chú ý, nơi các du khách thường ghé thăm để tận hưởng không gian rộng rãi và sang trọng cùng với các dịch vụ cao cấp. Trong danh sách những dịch vụ xuất sắc tại đây, không thể không nhắc đến bể bơi. 

Khách du lịch sẽ được đắm chìm trong nước mát lạnh, thưởng thức view tuyệt đẹp và còn có cơ hội thưởng thức một ly trà chanh thơm ngon. Đây chính là trải nghiệm tuyệt vời mà Aria Boutique – Bể Bơi Vô Cực Sapa muốn mang đến cho quý khách. Đừng quên mang theo máy ảnh để chụp những bức ảnh đẹp và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ tại đây.

Aira Boutique Sapa
Aira Boutique Sapa

4. Pao’s Sapa Leisure Hotel

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure – Bể Bơi Vô Cực Sapa. Nếu bạn đã đặt chân đến đây, thì hãy chắc chắn rằng bạn sẽ muốn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây, nếu không, bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối không ít. Khung cảnh của bể bơi vô cực ở Sapa thật sự tuyệt vời và không thể bàn cãi. 

Chất lượng phục vụ tốt của khách sạn đảm bảo rằng họ luôn giữ được sự tin tưởng của khách du lịch. Vị trí của khách sạn cũng rất thuận lợi, gần trung tâm thị trấn và các điểm tham quan như nhà thờ đá Sapa. Nếu bạn có cơ hội, đừng ngần ngại ghé thăm.

Pao’s Sapa Leisure Hotel
Pao’s Sapa Leisure Hotel

5. D&D Eco Sapa – Bể Bơi Vô Cực Sapa

Là một khách sạn ở Sapa có hồ bơi vô cực, D&D Eco Sapa – Bể Bơi Vô Cực Sapa là một địa điểm nghỉ dưỡng đầy hoang dã. Nằm cách trung tâm Thị trấn Sapa 11km về phía Đông, khách sạn nằm giữa vùng núi non hùng vĩ của Sapa.

Xung quanh khách sạn là những thửa ruộng bậc thang và những ngôi nhà dân thân thiện. Khi bạn đến đây, bạn sẽ có nhiều cơ hội để khám phá vùng Tây Bắc một cách chân thật.

D&D Eco Sapa
D&D Eco Sapa

Với thiết kế đẹp mắt, khách sạn này là một thiên đàng cho những người yêu thích chụp ảnh. Hồ bơi vô cực của nó tạo ra một khung cảnh hùng vĩ với dãy đồi xanh ngút mây trắng. Không gian tại đây hoà quyện hài hòa với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái.

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách yêu thích du lịch khám phá và thư giãn vào những dịp lễ. Khách sạn còn có dịch vụ đưa đón với không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

D&D Eco Sapa đã được du khách đánh giá là điểm đến lưu trú có phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất tại Sapa.

Thông Tin Liên Hệ 

  • Địa chỉ: Sử Pán, Sapa, Việt Nam

6. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – Khách Sạn Sapa Có Bể Bơi Vô Cực

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là một trong những khách sạn tại Sapa có bể bơi vô cực đẹp nhất. Với hạng sao 5, khách sạn này tọa lạc ở vị trí đắc địa giữa Thị trấn Sapa, mang đến cho du khách một không gian sang trọng và đẳng cấp.

Khách sạn được thiết kế với gam màu trung tính và ánh đèn lộng lẫy, tạo nên sự nổi bật giữa vùng đất Sapa đẹp mê hồn với sương mù bao phủ. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – Bể Bơi Vô Cực Sapa có một khuôn viên rộng rãi, nằm giữa những ngọn đồi mà mây trắng bao quanh.

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Đến đây, du khách sẽ trải qua một kỳ nghỉ thú vị với dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi tuyệt vời.

Tại đây, bạn có thể thư giãn và thả mình trong bể bơi nước nóng, hay tận hưởng dịch vụ mát-xa tại Sapa. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo một chủ đề riêng, và cung cấp ban công với không gian xanh mát hòa quyện với thiên nhiên tươi đẹp của vùng núi Sapa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Doi Quan 6, Group 10, Sa Pa, Việt Nam

7. Aira Boutique Sapa Hotel & Spa – Khách sạn Sapa Có View Đẹp Nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn 4 sao ở Sapa, thì Aira Boutique Sapa Hotel & Spa là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nằm ở vị trí trung tâm Thị trấn Sapa, chỉ cách Nhà thờ Đá 600m, khách sạn này mang đến không gian ấm áp và tinh tế với thiết kế sang trọng sử dụng gam màu đen xám.

Không gian tại đây gợi nhớ một bộ phim bom tấn, với tiêu chuẩn Châu Âu.

Aira Boutique Sapa Hotel & Spa
Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Các phòng nghỉ tại Aira Boutique Sapa Hotel – Bể Bơi Vô Cực Sapa được thiết kế tinh tế và trang bị nội thất hiện đại không kém các khách sạn 5 sao. Khách sạn có một hồ bơi ngoài trời lớn, cho phép bạn thư giãn trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn những ngọn đồi che phủ bởi mây trắng.

Air Boutique Sapa Hotel – Bể Bơi Vô Cực Sapa cũng có một nhà hàng phục vụ nhiều món ngon đa dạng. Bạn có thể thư giãn tại Aria Spa và tập thể dục tại trung tâm thể thao riêng của khách sạn. Với hồ bơi vô cực, đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình nghỉ ngơi và thư giãn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Hoàng Liên, Sapa, Việt Nam

Tóm lại, sau khi đã xem xét 7 bể bơi vô cực Sapa có view núi tuyệt đẹp được đề cập, chắc chắn rằng bạn đã chọn một địa điểm lý tưởng để dừng chân khi đến Sapa. Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ bể bơi vô cực tại Sapa trong mùa hè này để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho chuyến du lịch của bạn. Dừng quên theo dõi toplaocaiaz để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *