Top 10 Quán Bar Ở Sapa Nổi Tiếng Nhất, Đẹp Lung Linh Về Đêm

Bar ở Sapa


Sapa là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, đã lâu nay là điểm đến lý tưởng cho những người mong muốn trải nghiệm sự yên bình và thư giãn giữa vùng đất đẹp tự nhiên. Với cảnh đẹp thơ mộng, Sapa chinh phục lòng người không chỉ bởi vẻ đẹp của nó mà còn bởi sự quyến rũ đặc biệt trong mọi khía cạnh. Trong số những điều đó, không thể không nhắc đến những quán bar độc đáo, đặc biệt là khi bắt đầu buổi tối. Nếu bạn đang lên kế hoạch thăm thành phố này, hãy cùng Top Lào Cai AZ khám phá những quán bar ở Sapa  nổi tiếng và đẹp nhất vào buổi tối.

1. Bamboo Bar – Quán Bar Ở Sapa Nổi Tiếng Ở Sapa Lớn Nhất

  • Địa chỉ: Khách sạn Bamboo Sapa, 18 Mường Hoa, Thị Trấn Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 020.3871076
  • Thời gian mở cửa:  Hàng tuần vào thứ 6 và thứ 7, từ 20.30h- 23.00 ( Vào những ngày khác trong tuần cần có yêu cầu riêng của quý khách)

Nếu bạn ưa chuộng không gian ấm áp, độc đáo và không quá ồn ào, thì Bamboo Bar có lẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với kiến trúc chủ đạo là gỗ, phản ánh đúng tên gọi của mình, Bamboo Bar tạo nên một không gian mộc mạc với nội thất làm từ tre, nứa cùng ánh đèn điện mờ ảo, tạo nên không khí nhẹ nhàng, giúp bạn dễ dàng thư giãn và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bên cạnh những đồ uống mang đậm hương vị núi rừng Sa Pa. 

Không gian ấm cúng của quán bar ở Sapa Bamboo Bar
Không gian ấm cúng của quán bar ở Sapa Bamboo Bar

Ngoài ra, với danh tiếng là quán bar ở Sapa lớn nhất trong khu vực, Bamboo Bar còn tổ chức các bữa tiệc âm nhạc độc đáo, không theo xu hướng náo nhiệt hiện đại, mà thay vào đó là những tiết mục âm nhạc truyền thống của các dân tộc bản địa. Điều này làm cho Bamboo Bar luôn để lại ấn tượng sâu sắc với cả du khách trong và ngoài nước, vì nơi đây giữ gìn và truyền đạt những giá trị độc đáo nhất của vùng đất Sa Pa.

2. Táu Bar

  • Địa chỉ: Cuối đường Cầu Mây Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Sapa
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 1:00

Ngay từ cái tên, Táu Bar đã làm cho người ta cảm nhận sự độc đáo và lạ lùng của nơi này. Mặc dù tên “Táu” có vẻ khó hiểu, nhưng những người biết đến loại gỗ Táu sẽ không ngạc nhiên khi nghe tên này, vì quán được trang trí hoàn toàn bằng loại gỗ độc đáo này. Mặc dù không gian của quán không khác nhiều so với các quán Bar ở Sapa những nơi khác, nhưng điều đặc biệt thu hút ở đây chính là sự thoải mái của những người trong quán. 

Một buổi tối se se lạnh ngồi nhâm nhi đồ uống ở Táu Bar là một lựa chọn tuyệt vời.
Một buổi tối se se lạnh ngồi nhâm nhi đồ uống ở Táu Bar là một lựa chọn tuyệt vời

Hơn 90% khách đến Táu Bar thường là du khách nước ngoài, và khi bạn đến đây, rất dễ bắt gặp một hoặc hai cô gái Mông trong trang phục truyền thống đang chơi bi-da cùng vài du khách Tây, họ là các hướng dẫn viên du lịch bản địa. Không gian quán ấm cúng, kết hợp với những đồ uống độc đáo nhưng giá cả lại rất hợp lý so với các địa điểm khác. Ngồi tận hưởng những món thức uống của quán trong một buổi tối se se lạnh của Sa Pa, hoặc tham gia vào vài trò chơi nhỏ tại đây, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thú vị.

3. The H’mong Sisters

  • Địa chỉ: 31 Muong Hoa, Sapa, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 1:00

Là một trong những quán Bar ở Sa Pa được nhiều du khách yêu thích, The H’mong Sisters thu hút những người muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để tránh xa sự náo nhiệt bên ngoài. Không gian của quán được trang trí đơn giản, mộc mạc với vật liệu chủ yếu là tre, nứa và mây, tạo nên không khí của núi rừng. Đối với những người yêu thích âm nhạc độc đáo, The H’mong Sisters có lẽ là địa điểm lý tưởng với những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, và đặc biệt, vào buổi tối, âm nhạc chuyển sang phong cách rock & blue độc đáo, khác biệt so với các địa điểm khác. 

Đồ uống ở đây cũng được đánh giá là ngon và giá rất hợp lý, cho nên bạn chỉ cần đến và tận hưởng một buổi tối thú vị, không cần quá lo lắng về giá cả hay phong cách phục vụ của The H’mong Sisters.

The H'mong Sisters là một trong những quán Bar ở Sa Pa được nhiều du khách yêu thích
The H’mong Sisters là một trong những quán Bar ở Sa Pa được nhiều du khách yêu thích

4. Wooden PUB – Quán Bar Ở Sapa Đẹp Nổi Tiếng 

  • Địa chỉ: Số 3 Đường Thác Bạc, Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Sapa
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 1:00

Wooden PUB cũng là một quán Bar ở Sapa mang phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Đúng với tên gọi của mình, mọi đồ nội thất của Wooden PUB đều được làm từ gỗ, tạo nên không gian ấm cúng, lý tưởng cho việc thư giãn và thưởng thức đồ uống cùng bạn bè. Quán cung cấp nhiều loại cocktail ngon miệng, rượu vang, rượu mạnh và nước trái cây, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Được biết đến với không gian ấm cúng và âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn, Wooden PUB còn mở cửa đến hơn 1 giờ sáng vào những đêm lạnh giá, cùng với lò sưởi tạo thêm không khí thoải mái. Do đó, vào cuối tuần quán thường rất đông khách, nên hãy nhớ đặt chỗ trước khi đến vào những ngày này.

Wooden PUB cũng là một quán Bar ở Sapa mang phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây
Wooden PUB cũng là một quán Bar ở Sapa mang phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây

5. Sapa Sky View Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: 24 Đồng Lợi, Sapa, Lào Cai
  • Thời gian mở cửa: 7.00 – 24.00

Đây có lẽ là một quán Bar ở Sapa lớn và khác biệt nhất so với những địa điểm khác, vì nó là một mô hình kết hợp giữa nhà hàng và quán Bar, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực và thưởng thức đồ uống của du khách. Sapa Sky View Restaurant & Bar tạo ra không gian ẩm thực sang trọng, với diện tích rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái, đặc biệt phù hợp cho nhóm du khách lớn. Đối với những người thích chia sẻ hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. 

Sự sang trọng của Sapa Sky View Restaurant &Bar
Sự sang trọng của Sapa Sky View Restaurant &Bar

Ngoài những món ăn và đồ uống ngon, giá cả phải chăng, quán nổi tiếng với khung cảnh siêu đẹp, mọi góc cạnh được bài trí cẩn thận, giúp bạn có thể sở hữu những bức ảnh tuyệt vời chỉ cần một cú nhấn máy. Phong cảnh tuyệt vời, dịch vụ chất lượng và đồ ăn uống hấp dẫn, liệu có lý do gì để bạn từ chối Sapa Sky View Restaurant & Bar khi đến với Sapa nữa chứ?

6. Color Bar Sapa

  • Địa chỉ: 56 Fansipan, Sa Pa, Lào Cai​

Nếu bạn yêu thích phong cách nội thất độc đáo và mới lạ, Color Bar Sapa chính là điểm đến dành cho bạn. Nổi tiếng với không gian mộc mạc, với tường và sàn làm từ đất, tạo nên cảm giác ấm cúng, quen thuộc như bước vào quá khứ. Tuy nhiên, khác biệt với vẻ ngoại hình truyền thống, quán thường phát sóng những dòng nhạc hiện đại và sôi động như rock, blue, trap, và đôi khi là hip hop. Chính sự đối lập giữa thiết kế và âm nhạc tạo nên sự độc đáo và dễ nhận diện hơn so với nhiều địa điểm khác. Đồ uống ở đây được đánh giá là ngon và giá cả phải chăng, bao gồm cafe hoa quả, cocktail và rượu, đặc biệt là những loại cocktail sáng tạo từ rượu ngâm hoa quả mang đến hương vị không thể lẫn vào đâu của Color Bar Sapa.

Không gian bên trong quán vô cùng gần gũi và quen thuộc nhất là với những thế hệ 7x, 8x
Không gian bên trong quán vô cùng gần gũi và quen thuộc nhất là với những thế hệ 7x, 8x

7. The Sapa Lush Life – Bar & Pub

  • Địa chỉ: 27 Thác Bạc, Sa Pa, Lào Cai

Trong khi hầu hết các quán Bar ở Sapa theo phong cách địa phương để thể hiện bản sắc dân tộc, thì The Sapa Lush Life – Bar & Pub lại thu hút du khách theo một phong cách Tây quyến rũ. Phong cách thiết kế nhẹ nhàng, với tone màu chủ đạo là màu nâu gỗ. Menu của The Sapa Lush Life đa dạng với nhiều loại thức uống hấp dẫn và nhiều món ăn nhẹ độc đáo theo phong cách châu Âu. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích rượu vang nổi tiếng, thì The Sapa Lush Life – Bar & Pub là địa điểm phù hợp. 

The Sapa Lush Life - Bar & Pub lại thu hút du khách theo một phong cách Tây quyến rũ
The Sapa Lush Life – Bar & Pub thu hút du khách theo một phong cách Tây quyến rũ

Quán phục vụ nhiều loại rượu khác nhau, từ rượu truyền thống của Việt Nam đến những loại rượu hảo hạng nổi tiếng thế giới. Hãy đến đây một lần để thưởng thức không gian yên tĩnh bên những bản nhạc du dương vô cùng lãng mạn cùng bạn bè.

8. Relax Bar Sapa – Quán Bar Ở Sapa Nổi Tiếng 

  • Địa điểm: 72 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Color Bar Sapa có kiến trúc độc đáo, nhưng nếu bạn cảm thấy cần một không gian vui vẻ hơn, Relax Bar chắc chắn sẽ phù hợp với sở thích của bạn hơn. Không đặt quá nặng vào vấn đề không gian, Relax Bar thực sự là nơi bạn có thể thoải mái giải tỏa mọi lo lắng và đắm chìm trong không khí sống động của âm nhạc, rượu và ánh sáng tuyệt vời.

DJ chuyên nghiệp với âm nhạc đỉnh cao, hệ thống đèn led sáng tạo tạo hiệu ứng đầy sức sống, đồ uống đa dạng
DJ chuyên nghiệp với âm nhạc đỉnh cao, hệ thống đèn led sáng tạo tạo hiệu ứng đầy sức sống, đồ uống đa dạng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để “quẩy”, thì Relax Bar Sapa tổng hợp đầy đủ mọi thứ cho một đêm ẩm thực quên đường về: đội ngũ DJ chuyên nghiệp với âm nhạc đỉnh cao, hệ thống đèn led sáng tạo tạo hiệu ứng đầy sức sống, đồ uống đa dạng từ rượu, cocktail, bia đến shisha, và những chiếc bóng cười,… tất cả đều có thể mang đến cho bạn một buổi tối giải trí thư giãn đúng chất cho thế hệ Z.

9. Sapa Street Bar & Shisha

  • Địa chỉ: 036 Phố Cầu Mây, tt Sapa, Lào Cai

Sapa Street Bar & Shisha là một không gian giải trí dành riêng cho đối tượng giới trẻ khi ghé thăm Sapa, đảm bảo mang lại cho bạn một đêm “phê pha” không thể quên. Mặc dù bên ngoài, quán bar có vẻ hơi “hoang tàn” và nhỏ gọn, nhưng không gian bên trong thực sự tạo ra một trải nghiệm cuồng nhiệt về đêm cho du khách.

Sapa Street Bar & Shisha là một không gian giải trí dành riêng cho đối tượng giới trẻ khi ghé thăm Sapa
Sapa Street Bar & Shisha là một không gian giải trí dành riêng cho đối tượng giới trẻ khi ghé thăm Sapa

Khi tới đây vào buổi tối, du khách sẽ có cơ hội “quẩy hết mình,” “quẩy tan muộn phiền,” và thỏa sức trải nghiệm những cung bậc cảm xúc cao trào cùng shisha, bóng cười, âm nhạc xập xình và những quầy bia và đồ uống từ nhẹ nhàng đến cay nồng.

Không gian thoải mái, đồ uống có giá cả hợp lý và trải nghiệm đa dạng là đủ để tạo nên một buổi tối thư giãn cùng bạn bè tại Sapa, phải không nhỉ?

10. MK Rooftop Bar – Quán Bar Ở Sapa Bậc Nhất 

  • Địa chỉ: Đường Mường Hoa, Sapa, Lào Cai
  • Thời gian mở cửa: 11.00 – 24.00

Nếu có cơ hội ở lại tại khách sạn Pao’s Sapa, mời các bạn trải nghiệm một buổi tối tại MK Rooftop Bar để thưởng thức không khí dễ chịu tại đây. Không gian của MK Rooftop Bar được thiết kế hiện đại với sự sang trọng và lịch lãm, bao gồm cả phần ngoại thất và phòng trong, được phân chia bằng những tấm kính trong suốt uốn lượn theo đường cong của toàn bộ tòa nhà khách sạn.

MK Rooftop Bar – Quán Bar Ở Sapa Bậc Nhất 
MK Rooftop Bar – Quán Bar Ở Sapa Bậc Nhất

Buổi tối tại MK Rooftop Bar là dịp để tận hưởng cuộc trò chuyện với bạn bè, thưởng thức những ly cocktail và lắng nghe những giai điệu du dương, đồng thời ngắm nhìn bầu trời đêm trải đầy những ngôi sao. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc, mà còn chắc chắn làm cho các bạn cảm thấy thư thái và thoải mái.

Dưới đây là danh sách những quán Bar ở Sapa nổi tiếng, nơi mang đến phong cách độc đáo, dịch vụ chất lượng và hơn hết là nơi trú ẩn lý tưởng để bạn thư giãn trong những đêm se lạnh của vùng đất Tây Bắc này. Hy vọng rằng, thông qua những gợi ý trên, bạn sẽ có thể lựa chọn được địa điểm phù hợp nhất và trải nghiệm những khoảnh khắc du lịch đáng nhớ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *